Kỷ niệm 108 năm Ngày Quốc tế Phụ Nữ và tôn vinh những đóng góp giá trị của tập thể CBNV nữ với công ty, BenThanh Tourist tổ chức lễ Chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 với nhiều hoạt động ý nghĩa dành riêng cho các chị em trong toàn hệ thống công ty.

Được tổ chức tại khách sạn Viễn Đông, Ngày hội Chúc mừng Quốc tế Phụ nữ 8/3 là dịp để tập thể các nữ nhân viên đã và đang công tác tại công ty có dịp hội ngộ, giao lưu gắn kết và thắt chặt hơn nữa tinh thần đoàn kết của mỗi thành viên trong đại gia đình BenThanh Tourist. Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Ngọc Châu – Chủ tịch HĐQT BenThanh Tourist, đại diện ban lãnh đạo công ty gửi tới toàn thể CBNV nữ những lời chúc tốt đẹp nhất đồng thời khẳng định: “Với tỷ lệ nữ giới chiếm hơn 50% cơ cấu lao động, tỷ lệ nữ giới đảm nhiệm vị trí cán bộ quản lý chủ chốt, các chị em nữ cán bộ nhân viên BenThanh Tourist đã và đang giữ một vai trò rất quan trọng và ý nghĩa để đóng góp vào sự phát triển của công ty cho hiện tại và cả tương lai”.


Ông Nguyễn Ngọc Châu - Chủ tịch HĐQT BenThanh Tourist phát biểu chúc mừng tại sự kiện.

Cũng tại buổi lễ, ông Vũ Đình Quân – TGĐ BenThanh Tourist đã đại diện ban lãnh đạo và “các đấng mày râu” trong toàn công ty trao tặng hoa chúc mừng tới tập thể các CBNV nữ. Nhân dịp này, công ty đã tổ chức tuyên dương khen thưởng hơn 30 nữ nhân viên đạt danh hiệu “Phụ nữ 2 giỏi”,”Phụ nữ 2 giỏi tiêu biểu 5 năm liền” kịp thời cổ vũ, khích lệ tinh thần làm việc, nỗ lực công tác, cống hiến cho công ty.


Ông Vũ Đình Quân - TGĐ BenThanh Tourist tặng hoa chúc mừng tập thể CBNV.

Song hành cùng công tác khen thường, công ty còn tổ chức chương trình tư vấn chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, quà tặng bất ngờ, rút thăm may mắn và Ngày hội ẩm thực BenThanh Tourist như một sân chơi vui khỏe, hữu ích góp phần thể hiện tài năng, sự khéo léo của chị em phụ nữ BenThanh Tourist và đem tới một ngày hội Chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 trọn vẹn ý nghĩa.


Tuyên dương khen thưởng các nhân viên đạt danh hiệu "Phụ nữ 2 giỏi tiêu biểu 5 năm liền"

Sau đây là một số hình ảnh trong chương trình:

CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ DU LỊCH BẾN THÀNH - KHÁCH SẠN VIỄN ĐÔNG

Giấy CNĐKDN: 031171827-006 – Ngày cấp: 12/05/2005 (Sửa đổi lần thứ 6, ngày 13/04/2015)

Cơ quan cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở kế hoạch và Đầu tư TP.HCM

Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 275A Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Bộ công thương